8
Năm phân phối các sản phẩm hóa chất
40
Kỹ sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết
15
Đối tác phân phối chính hãng
37.000 ++
Khách hàng

Công ty Greenlube được thành lập từ năm 2014, chúng tôi đã bắt đầu và xây dựng một đội ngũ chuyên viên có chất lượng trong ngành hóa chất. Sau 8 năm liên tục nỗ lực và phấn đấu đến nay chúng tôi đã phát triển kinh doanh một cách toàn diện trong lĩnh vực dầu công nghiệp. Với đội ngũ gần 40 kỹ sư đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết đến từ các trường đại học và các trung tâm đào tạo có uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình hợp tác và phát triển. Chính vì vậy, chúng tôi luôn luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho quý khách hàng bằng tất cả niềm tin và uy tín của Greenlube.

2022
Hợp tác cùng Lanxess

Dòng thời gian là một biểu diễn đồ họa mà các sự kiện quan trọng được đánh dấu.

2020
Hợp tác cùng Dow chemical

Dòng thời gian là một biểu diễn đồ họa mà các sự kiện quan trọng được đánh dấu.

2019
Ký biên bản ghi nhớ với Therminol

Dòng thời gian là một biểu diễn đồ họa mà các sự kiện quan trọng được đánh dấu.

2017
Tiêu đề của bạn

Dòng thời gian là một biểu diễn đồ họa mà các sự kiện quan trọng được đánh dấu.

2015

Phân phối độc quyền sản phẩm Anderol

...và chuyển đổi nội dung dòng thời gian để phù hợp với nhu cầu của bạn.

2014

Thành lập Công ty Cổ phần Greenlube

Kevin Phan, CEO
Nhà sáng lập và là giám đốc điều hành của Greenlube. Kevin có nhiều năm làm việc tại các tập đoàn hóa chất hàng đầu. Thành lập Greenlube với mong muốn mang đến một sự lựa chọn "xanh" cho các đối tác của mình.
Mich Stark, COO
Mich loves taking on challenges. With his multi-year experience as Commercial Director in the software industry, Mich has helped the company to get where it is today. Mich is among the best minds.
Aline Turner, CTO
Aline is one of the iconic people in life who can say they love what they do. She mentors 100+ in-house developers and looks after the community of thousands of developers.
Iris Joe, CFO
Iris, with her international experience, helps us easily understand the numbers and improves them. She is determined to drive success and delivers her professional acumen to bring the company to the next level.

Great stories have a personality. Consider telling a great story that provides personality. Writing a story with personality for potential clients will assist with making a relationship connection. This shows up in small quirks like word choices or phrases. Write from your point of view, not from someone else's experience.

Great stories are for everyone even when only written for just one person. If you try to write with a wide, general audience in mind, your story will sound fake and lack emotion. No one will be interested. Write for one person. If it’s genuine for the one, it’s genuine for the rest.